1. NGUYÊN TẮC CHUNG

Mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất; chia sẻ cơ hội, lợi  ích kinh doanh tốt nhất với đối tác mang lại cho cộng đồng những giá trị thiết thực nhất.

Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu lợi nhuận.

Luôn quan tâm đến đối tác cũng như luôn có những điều chỉnh hợp lý để nâng cao hiệu quả hợp tác quan hệ kinh doanh hai bên.

Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối đến người tiêu dùng.

Luôn hỗ trợ kịp thời cũng như luôn cam kết hỗ trợ chia sẻ tối đa với đối tác trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

Công ty có quyền đơn phương dừng hợp tác nếu CTV vi phạm chính sách, gây mất uy tín của công ty , hay không tạo ra doanh số trong thời gian nhất định.

Tất cả các sản phẩm công ty đã được cấp giấy chứng nhận công bố sản phẩm và đã được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất phù hợp với qui định của Cục An Toàn Thực Phẩm của Bộ Y Tế cấp phép

  1. ĐIỀU KIỆN TRỞ THÀNH CỘNG TÁC VIÊN

Các cá nhân yêu thích kinh doanh online.

  1. QUYỀN LỢI CỦA CỘNG TÁC VIÊN

Được công nhận và giới thiệu là Cộng Tác Viên Chính Thức của công ty

Được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.

Được hỗ trợ tư vấn khách hàng, chăm sóc khách hàng.

Được sử dụng nguồn tài nguyên trên website của công ty.

  1. TRÁCH NHIỆM CỦA CỘNG TÁC VIÊN

Giới thiệu các sản phẩm Công ty đã được cho phép và được niêm yết giá bán đến người tiêu dùng cá nhân hoặc gia đình mua về sử dụng.

Không được làm ảnh hưởng và gây ra mất uy tín của khách hàng, của Công ty kể cả trong và sau thời gian làm cộng tác viên.

Không được nhân danh của Công ty hoặc đại diện của Công ty thực hiện các công việc khác, gây tổn hại đến Công ty hoặc khách hàng.

Không được làm trái các quy định do Công ty ban hành và quảng cáo sai sự thật về sản phẩm Công ty đã cung cấp tài liệu (tài nguyên) cũng hình ảnh Công ty.

Không được tự ý thay đổi giá bán sản phẩm gây ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng và ảnh hưởng đến hình ảnh của Công ty.

Không được giới thiệu các sản phẩm khác mang danh nghĩa ctv Công ty là không cho phép. Do đó, công ty chỉ cho phép ctv chào bán các sản phẩm đã được Công ty cung cấp có đóng dấu mộc công ty mới được chào bán cho khách hàng.

Không được ôm hàng về bán lại dưới giá niêm yết sản phẩm Công ty qui định, chỉ cho phép bán tới người tiêu dùng cá nhân và gia đình có nhu cầu mua hàng trên online cho tiện đi lại mất thời gian.

  1. TRÁCH NHIỆM CỦA CÔNG TY

Công ty có trách nhiệm cung cấp đến CTV đầy đủ thông tin của sản phẩm. Chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu cung cấp sản phẩm nhái, giả, chất lượng không đúng với công bố.

Cung cấp hình ảnh, tài liệu … (gọi chung là tài nguyên) nhằm hỗ trợ tốt cho CTV thuận lợi trong việc quảng bá và bán hàng đến người tiêu dùng.

  1. HÌNH THỨC CỘNG TÁC

CTV viên tìm kiếm khách hàng và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm mà công ty cung cấp. Sau khi chốt đơn với khách hàng, CTV chuyển thông tin giao hàng đến công ty. Công ty có trách nhiệm giao hàng và theo dõi đơn hàng.

CTV kiểm tra chéo để biết tình trạng đơn hàng và ghi nhận doanh số.

Chính sách đổi trả hàng hóa được áp dụng theo chính sách của công ty và niêm yết trên website công ty.

  1. CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU CTV

Chính sách chiết khấu

Công ty sẽ trao đổi cụ thể cùng CTV sau khi đăng ký thành công như sau

  • Nếu doanh số trên 20 triệu/tháng ck 15%
  • Nếu doanh số trên 30 triệu/tháng ck 20%
  • Nếu doanh số trên 40 triệu/tháng ck 25%

 

Nếu doanh số dưới 20 triệu ck 10%

Thanh toán tiền chiết khấu

Công ty sẽ chốt doanh số bán hàng của CTV vào ngày cuối tháng. Công ty sẽ gửi bảng chốt doanh số gửi đến CTV để kiểm tra và đối chiếu. Sau khi CTV xác nhận đúng doanh số của minh (% chiết khấu, thưởng doanh số ++) công ty sẽ tiến hành chuyển khoản cho CTV vào ngày 05 hàng tháng.

Chú ý: Trường hợp ngày chuyển khoản rơi vào thứ 7, chủ nhật. Công ty sẽ chuyển khoản vào ngày làm việc tiếp theo.